The Hound of the Wolf

For the strength of Pack is in the Wolf, and the strength of Wolf is in the Pack -Rudyard Kipling

Tuesday, December 12, 2006

Some famous expressions ...

I got this from an email sent to me in one of my e-groups. Pwedeng linya sa mga pelikula nina Ate Vi at Ate Guy. Definitely, a humurous one!


"pinapaikot mo lang ako
Nagsasawa na ako. Mabuti pang
patayin mo nalang ako"
-electric fan

"hindi lahat ng walang salawal
ay bastos"
-winnie d' pooh

"Alam mo ba wala akong ibang hinangad
kundi ang mapalapit sa iyo.
pero patuloy ang pag-iwas mo"
-ipis

"Hala! sige magpakasasa ka!
Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo."
-hipon

"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang
maraming tao ang nagagalit! wala ba akong
karapatang magmahal?!?"
-gasolina

"Hindi lahat ng green ay masustansya. "
-plema

"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sau
ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao
ganun mo na lang ako itanggi.."
-utot

"Sawang sawa na ako palagi nalang akong
pinagpapasa- pasahan, pagod na pagod na ako."
-Bola

"you never know what you have
till you lose it.
and once you lose it, you can never get it back"
-snatcher

"Hindi lahat ng pink, KIKAY!"
-majinboo

"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka
mahirap ba talagang makontento sa isa?
bakit palipat-lipat ka?
-TV

"hindi lahat ng maasim may vitamin c"
-kili kili

Sige, batihin mo ako.... Sigeee.....BATEEEEE E!!!!!!!!
-omelette

pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!
-libag

Anung kasalanan ko sayo, iniwan m nalang akong duguan...
-Napkin

"wag mo na akong bilugin.."
-kulangot

Hindi lahat ng hinog, matamis…
-pigsa

Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?
-Lego

Punyetang Buhay to! Itlog itlog! Araw2 na lang itlog!
-Brief

Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi na nga ako
gumalaw dito.
Ako n nga yun ntapakan, sya pa un galit.. bakit ganun?
-Tae

Cge kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!
-deodorant

"hindi lahat ng dugo puedeng idonate"
-regla